Thủ Thuật

Adam Unity là gì ? Adam 2016 Full

Adam Unity là gì ? Adam 2016 Full ? các bạn đang thắc mắc liệu đây có phải là một bộ phim hay không ? Hãy cùng tham khảo chi tiết bên dưới đây với hocdientu nhé !

Adam Unity là gì ?

Adam Unity là một bộ phim ngắn được tạo bằng Unity và được kết xuất trong thời gian thực. Nó được xây dựng để giới thiệu và kiểm tra chất lượng đồ họa có thể đạt được với Unity vào năm 2016.

Adam Unity là gì ?
Adam Unity là gì ?

Bản demo của Adam là một đoạn phim ngắn được kết xuất theo thời gian thực được tạo bằng công cụ Unity. Nó chạy ở tốc độ 1440p trên GeForce GTX980 và được trình chiếu trên các gian hàng tại hội nghị Unite Europe của chúng tôi.

Nhóm Demo Unity đã xây dựng Adam với các phiên bản beta của Unity 5.4 và công cụ trình tự sắp xếp điện ảnh sắp ra mắt của chúng tôi. Adam cũng sử dụng triển khai thử nghiệm đèn khu vực thời gian thực và sử dụng rộng rãi công cụ mô phỏng vật lý có độ trung thực cao CaronteFX mà bạn có thể nhận được từ Unity Asset Store ngay bây giờ . Để tạo ra Adam, Nhóm Demo đã phát triển các công cụ và tính năng tùy chỉnh trên Unity bao gồm sương mù thể tích, bộ đổ bóng trong suốt và độ mờ chuyển động để đáp ứng các nhu cầu sản xuất cụ thể.

Nội dung của Adam Unity

Năm ngoái, Unity đã phát hành một đoạn phim ngắn có tên Adam để chứng minh một khả năng quan trọng của công cụ trò chơi phổ biến có thể được sử dụng cho các nhà phát triển trò chơi và nhà làm phim: kết xuất thời gian thực. Đoạn ngắn thu hút sự chú ý của những người trong ngành và một năm sau, giám đốc Quận 9 , Neill Blomkamp đang hợp tác với công ty cho hai bộ phim ngắn tiếp theo, Adam: The Mirror và Adam: The Prophet .

Nội dung của Adam Unity
Nội dung của Adam Unity

Adam kết thúc bằng một ghi chú không rõ ràng. Bộ phim ngắn, kể về một nhóm người máy giống hệt nhau, không tên được giải phóng bởi một cỗ máy bí ẩn giống như ổ khóa chiến tranh, có thể dẫn đến một thế giới không tưởng hoặc loạn lạc cho những người máy kỳ lạ, buồn bã. Blomkamp nói với hocdientu rằng quyết định biến câu chuyện của nhân vật chính thành một câu chuyện loạn luân thay vì đưa nó theo hướng tích cực dường như là một sự phù hợp tự nhiên. Khi thảo luận về ý tưởng của mình với người tạo ra Adam ban đầu , Veselin Efremov, việc đặt tương lai của nhân vật vào một thế giới địa ngục sâu thẳm là bước đi tự nhiên tiếp theo.

Blomkamp nói với hocdientu từ các văn phòng ở San Francisco: “Ý tưởng là xây dựng nhân vật và cung cấp cho họ thứ gì đó để kết nối với nhau từ phần đầu tiên. “Tôi chưa bao giờ thực sự thực hiện một cái gì đó mà ở đó có IP hiện có mà thực sự có thể được đưa đến bất cứ đâu. Tôi đã ngồi với lần đầu tiên và tôi nghĩ ra cuốn kinh thánh này hoặc tôi nghĩ câu chuyện đã đi đến đâu, thế giới ở đâu và điều gì dẫn đến bộ phim đầu tiên. Sau khi làm được điều đó, chúng tôi đã viết hai bộ phim ngắn được thông báo bởi người sáng tạo.

“Chúng tôi biết câu chuyện sẽ đi đến đâu, nhưng nó tồn tại trong Chiến tranh giữa các vì sao, loại cảnh quan thế giới mở mà chúng tôi có thể khám phá.”

Adam: The Mirror theo chân nhân vật chính người máy khi anh ta đối đầu với người anh ta ở kiếp trước. Không giống như bộ phim ngắn đầu tiên, đóng vai trò như một bản demo cho nền tảng của Unity, Adan: The Mirror có một câu chuyện hấp dẫn phù hợp nhất để được phát qua nhiều tập. Khi được hỏi tại sao Blomkamp quyết định hợp tác với Unity cho dự án, đạo diễn cho biết ông muốn có cơ hội làm việc với phần mềm dựng hình thời gian thực có thể thay đổi cách khán giả xem phim.

Blomkamp là một nhà cung cấp thử nghiệm trong phim. Đầu năm nay, đạo diễn đã bắt đầu phát hành các phim ngắn do công ty của ông, Oats Studios sản xuất, mà người xem có thể mua “nội dung có thể tải xuống”. Các gói DLC này bao gồm các tệp video gốc, tập lệnh và các công cụ khác mà các nhà làm phim mới bắt đầu sẽ cần để tự phối lại phim. Blomkamp nói với hocdientu , ý tưởng là cho phép mọi người đóng góp ý kiến ​​của họ cho những gì Oats Studios đang làm. Theo Blomkamp, ​​kết xuất thời gian thực, nghĩa là sản xuất và phân tích hình ảnh trong thời gian thực để cho phép có nhiều góc nhìn, sẽ đóng một vai trò lớn trong tương lai của điện ảnh, theo Blomkamp.

Blomkamp nói: “Nếu bạn nhìn vào đĩa Blu-ray của một bộ phim truyền thống, nó đã bị khóa. “Bộ phim này có thể tải xuống cho bất kỳ người dùng nào có máy tính đủ mạnh để chơi nó. Nó đang phát trực tiếp và được hiển thị trực tiếp từ bất kỳ góc độ nào bạn chọn. Đó là tính tương tác làm cho nó khác biệt. Nó trở nên trực tiếp và có thể chỉnh sửa mà họ có thể tương tác. Đó là nơi phát huy ý tưởng phối lại trong thế kỷ 21. Tương lai không nằm ở các studio; các hãng phim sẽ làm việc ngược lại để cố gắng bắt kịp. “

Từ quan điểm của Unity, ý tưởng đằng sau Adam: The Mirror và Adam: The Prophet là cơ hội để giới thiệu tiềm năng của nền tảng và khả năng của nó cho các nhà làm phim cùng với các nhà phát triển trò chơi. Blomkamp thừa nhận rằng anh ấy không biết bất kỳ ai đang sử dụng Unity trong không gian phim, nhưng tin rằng điều đó có thể thay đổi. Khi được hocdientu hỏi liệu các nhà biên tập phim có phản ứng với sự thống nhất theo cách mà các nhà phát triển cụ thể trong trò chơi đã quay lưng lại với sự thống nhất hay không, Isabelle Riva, người đứng đầu chương trình “Made with Unity” của Unity, cho biết điều đó không đáng lo ngại.

“Đó là một công cụ thời gian thực và không có cách nào phù hợp để sử dụng Unity,” Riva nói. “Tôi nghĩ vì nó rất dễ mở rộng và mọi người có thể làm những việc khác nhau với nó, nó được biết đến như một chương trình tổng quát.”

Đỗ Thủy Học Điện Tử

Tôi một người đam mê cung cấp kiến thức cuộc sống và kiến thức giáo dục văn học , vật lý , điện tử đến cho mọi người hãy cùng tôi tiếp nhận kiến thức mới nhé !
Back to top button